Xe máy tông xe container, hai thanh niên nằm bất động trên đường

Cập nhật: 20-03-2018 | 14:58:04

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 19-3 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Vào thời điểm trên, tài xế tên Phương (37 tuổi, quê Tuyên Quang) điều khiển xe container biển số 57K - 9327 lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn hướng từ Đồng Nai đi Bình Dương. Khi đến đoạn ngã tư giao với đường Thủ Khoa Huân, thuộc phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 63B1 - 665.43 do hai thanh niên điều khiển từ đường Thủ Khoa Huân băng qua giao lộ. Sau cú tông mạnh vào đầu xe container, hai thanh niên ngã đập đầu xuống đường, nằm bất động. Người dân cùng tài xế đã nhanh chóng chuyển cả hai vào bệnh viện cấp cứu.


Hiện trường vụ tai nạn xe máy tông xe container, hai thanh niên nằm bất động trên đường

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân biến dạng, hư hỏng nặng. Nhiều mảnh vỡ của xe cùng đồ dùng của các nạn nhân nằm vương vãi khắp mặt đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An đã có mặt để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên