Xe phân khối lớn tông xe máy chạy ngược chiều, 5 người thương vong

Cập nhật: 02-07-2017 | 18:13:53

(BDO) Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 ngày 2-7 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, phường An Phú, thị xã Thuận An làm 1 một người chết, 4 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn xe phân khối lớn tông xe máy chạy ngược chiều, 5 người thương vong.

Theo người dân chứng kiến, thời điểm trên xe mô tô phân khối lớn BS 60A1-005.13 chở theo hai nam thanh niên chạy trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn theo hướng từ Bình Dương đi Đồng Nai. Khi đến đoạn thuộc khu phố 1A, phường An Phú thì tông vào xe máy BS 60Z1-9778 chở theo ba người chạy ngược chiều trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Cú tông mạnh khiến hai chiếc xe bể nát, biến dạng phần đầu. 5 người trên hai xe máy văng xuống đường bị thương nặng, trong đó một người đàn ông khoảng 50 tuổi (chưa rõ danh tính) đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tại hiện trường, hai xe máy nằm cách nhau khoảng 10 mét, nhiều mảnh vỡ rơi trên đường. Dép và nón bảo hiểm của các nạn nhân rơi xung quanh hiện trường.

Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

                                             HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
máy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên