Xe tải bốc cháy khi đang lưu thông trên đường

Cập nhật: 06-11-2019 | 08:54:24

Chiếc xe tải chở hàng tấn giấy trên đường bất ngờ bốc cháy, tài xế đạp cửa thoát thân. Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 5-11 trên đường ĐT747, (đoạn qua xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên).

 Hiện trường vụ cháy xe tải

Vào thời điểm trên xe tải mang BS 61C - 149.31 đang chở hàng chục tấn giấy lưu thông trên đường ĐT747 theo hướng từ huyện Bắc Tân Uyên về TX.Tân Uyên. Khi xe đến ấp Bình Cơ (cách cầu Bình Cơ khoảng 1km) thì xe bất ngờ bốc cháy phía sau thùng, tài xế không hề hay biết, người dân đã phóng xe máy theo ra hiệu cho tài xế dừng xe và hỗ trợ phun nước vào bên trong thùng xe dập lửa. Tuy nhiên đám cháy càng lúc bùng phát càng mạnh, lửa bốc cháy dữ dội nên phải gọi cho lực lượng phòng cháy chữa cháy Tân Uyên. Đội Phòng cháy chữa cháy đã huy động 3 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Sau khoảng 1 gờ đồng hồ, ngọn lửa mới được dập tắt nhưng hàng tấn giấy trên xe bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

QUANG TÁM   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên