Xe tải cán chết người phụ nữ đi xe đạp

Cập nhật: 13-01-2018 | 10:49:16

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 12-1, trên Đại lộ Độc Lập, TX.Dĩ An. Theo thông tin ban đầu từ nhân chứng, vào thời gian trên xe tải biển số 51C-937.61 lưu thông trên Đại lộ Độc Lập hướng từ Bình Dương về TP.HCM. Khi xe lưu thông đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe đạp do một người phụ nữ khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển. Sau va chạm, xe đạp cùng người phụ nữ bị bánh xe cán qua người làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân và chiếc xe đạp bị bánh trước của chiếc xe tải đè nát. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Dĩ An đã huy động 1 xe cẩu nâng xe tải lên để đưa thi thể người phụ nữ xấu số ra ngoài.


Hiện trường vụ tai nạn xe tải cán chết người phụ nữ đi xe đạp

Vụ tai nạn xảy ra đúng giờ công nhân tan ca khiến giao thông qua khu vực hỗn loạn và kẹt cứng gần 2 giờ đồng hồ. Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên