Xe tải chở heo ôm cua lật gây tai nạn liên hoàn

Cập nhật: 20-04-2021 | 09:19:10

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên quan đến xe tải và 2 ô tô con trên đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một vào tối 18-4.


Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, vụ tai nạn xảy ra vào hơn 20 giờ 30 phút cùng ngày. Thời điểm trên, xe tải chở hàng chục con heo lưu thông trên quốc lộ 13, theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi huyện Dầu Tiếng. Khi đến đoạn ngã ba Suối Giữa, tài xế lái xe tải ôm cua vào đường Nguyễn Chí Thanh, phường Hiệp An thì bất ngờ các con heo dồn về phía bên trái làm xe mất thăng bằng, lật nghiêng xuống dải phân cách rồi tiếp tục lao về phía trước với tốc độ cao đã tông vào ô tô lưu thông theo hướng cùng chiều, phía trước. Vụ việc khiến ô tô con bị văng, đầu xe xoay ngược lại theo chiều đường đi, ngoài ra một ô tô khác do cặp vợ chồng chở con nhỏ điều khiển không kịp xử lý, tông vào đuôi xe tải, tạo ra tai nạn liên hoàn với nhiều phương tiện.

Sau tai nạn, nạn nhân bên trong các phương tiện tìm cách thoát ra ngoài, và bị một phen hú vía.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên