Xe tải đầu kéo lao vào nhà dân trong đêm, một người tử vong

Cập nhật: 07-03-2017 | 09:36:09

Khoảng 3 giờ 30 phút sáng 6-3, xe đầu kéo BS 93C-063.70 do tài xế Bùi Quang Vinh (32 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ TX.Bến Cát về TP.Thủ Dầu Một. Khi đến khu vực cây xăng Thới Hòa, thuộc KP.3B, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát thì xe mất lái lao vào cửa hàng điện thoại di động 379 nằm ở góc đường. Cú tông mạnh làm sập một phần căn nhà phía trước và đè ông Lê Văn Khanh (SN 1957) đang ngủ cùng cháu ngoại Nguyễn Lê Hoàng Duy (3 tuổi).

Theo người dân, cú tông đã tạo tiếng động rất lớn khiến mọi người xung quanh đều thức giấc. Khi người dân cùng vào cứu các nạn nhân thì thấy cháu Duy khóc thét bò ra từ đống đổ nát. May mắn cháu bé không bị thương tích gì, riêng ông Khanh tử vong ngay tại hiện trường. Nhiều tài sản bên trong cửa hàng bị hư hỏng, xe đầu kéo bị hư hỏng nặng phần đầu.

Sau khi gây tai nạn, tài xế Vinh đã đến Công an phường Thới Hòa trình diện. Bước đầu tài xế trình báo, khi xe đến khu vực trên do né tránh một người đi xe đạp băng qua đường nên mất lái tông vào cửa hàng điện thoại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt phong tỏa khu vực, bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra. Đến 9 giờ sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết, xe đầu kéo được xe cứu hộ đưa đi khỏi hiện trường. Lái xe và phương tiện hiện bị Công an TX.Bến Cát tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên