Xe tải gây tai nạn chết người rồi bỏ mặc nạn nhân!

Cập nhật: 23-04-2015 | 11:22:21

(BDO) Đến 0 giờ sáng 23-4, lực lượng chức năng TP.TDM vẫn khẩn trương tiến hành điều tra, truy xét xe tải gây tai nạn làm một người tử vong rồi lái xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 22 giờ ngày 22-4, ông Thái Thuận Tâm (SN 1969), điều khiển xe máy mang BS 61T3-7159, lưu thông theo hướng từ giao lộ Huỳnh Văn Lũy và Mỹ Phước - Tân Vạn về ngã 3 rẽ vào khu công nghiệp Đại Đăng, phường Phú Tân, TP.TDM thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải chạy chiều ngược lại. Cú  tông trực diện khiến người đàn ông và xe máy bị kéo lê hơn chục mét, nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn, lái xe tải đã tăng ga bỏ chạy để mặc nạn nhân. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, truy xét chiếc xe tải gây tai nạn rồi bỏ trốn.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên