Xe tải không còn đậu tại bãi đất gần ngã 6 An Phú

Cập nhật: 24-08-2017 | 09:53:06

Cách đây chưa lâu, Báo Bình Dương có đăng bài “Rộ dịch vụ xe tải chở thuê”. Bài viết phản ánh về tình trạng có rất nhiều tài xế xe tải đỗ xe trên lề đường hoặc tại những bãi đất trống trên các tuyến đường giao thông huyết mạch để chờ người thuê, gây mất vẻ mỹ quan và làm mất tầm nhìn của người đi đường. Trong đó, đáng chú ý nhất là tại bãi đất trống ngay nút giao thông ngã 6 An Phú (TX.Thuận An) nối với đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Trước đây, tại bãi đất này ngày nào cũng có trên 20 xe tải các loại đậu kín, gây cản trở tầm nhìn khi xe lưu thông từ đường Mỹ Phước - Tân Vạn vào ngã 6 An Phú và ngược lại.

Khu đất gần ngã 6 An Phú trước đây (trước khi Báo Bình Dương đăng bài “Rộ dịch vụ xe tải chở thuê”) có rất nhiều xe tải đậu…

 …và hiện nay 

Sau khi Báo Bình Dương phản ánh, cơ quan chức năng đã cho xây kè bao quanh khu đất và đặt biển cấm đậu xe tại đây nên việc giao thông đã thông thoáng hơn và tạo ra một mảng xanh đẹp mắt.

Tin, ảnh: NHÂN QUANG

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên