Xem ca nhạc tại nhà và cùng nhau ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 23-04-2020 | 08:29:11

 Vào lúc 20 giờ, ngày 25-4 trên kênh Youtube “RSVT Việt Nam”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam cùng Công ty Cổ phần RSVT sẽ tổ chức chương trình liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam - Stay strong Việt Nam” để ủng hộ cho Quỹ phòng, chống Covid-19 của MTTQ Việt Nam.

 Poster của chương trình đêm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam - Stay strong Việt Nam”

 Thời gian qua, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội và của người dân trên cả nước, đặc biệt là phụ nữ. Nhằm kêu gọi các cá nhân, gia đình, công ty, tổ chức hưởng ứng các chỉ đạo của Chính phủ, chung tay phòng chống dịch bệnh và ủng hộ cho Quỹ phòng, chống Covid-19 của MTTQ Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam cùng Công ty Cổ phần RSVT sẽ tổ chức chương trình liveshow âm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam - Stay strong Việt Nam”. Đêm nhạc trực tuyến sẽ có những ca khúc và phần trình diễn đặc biệt dành tặng khán giả qua hình thức livestream biểu diễn tại nhà của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Diva Thanh Lam, Đông Nhi, Thảo Trang, Sĩ Thanh, Bảo Trâm Idol, Thịnh Suy, Min, Hồ Trung Dũng, Erik, Miko Lan Trinh, Phương Vy Idol, Trọng Hiếu, ISAAC… Chương trình cũng có sự góp mặt đặc biệt của Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Thùy, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, MC Phương Mai và nhiều khách mời khác…

Đây là chương trình liveshow trực tuyến hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, giúp khán giả có những giây phút thư giãn, trải nghiệm âm nhạc ngay tại nhà mình. Ngoài việc thưởng thức âm nhạc, khán giả có thể đóng góp ủng hộ cho Quỹ phòng, chống Covid-19 để chung tay giúp đỡ những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình còn gửi đến những thông điệp như: “Dù xa mặt nhưng vẫn luôn đồng lòng, cùng nhau chúng ta càng mạnh mẽ. Cá nhân hay tổ chức, thanh niên hay người già, mọi giới tính, mỗi ngành nghề, từng dân tộc hay tôn giáo, dù bạn là ai cùng nhau hãy hành động vì một Việt Nam kiên cường… chung tay vì những người hùng không nghỉ, cả tuyến đầu lẫn hậu phương, đặc biệt là phụ nữ”. Số tiền vận động từ chương trình sẽ dùng hỗ trợ cho những phụ nữ - những người đang tham gia trực tiếp phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt là những phụ nữ đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19.

Chị Nguyễn Thị Thanh Mai, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, cho biết: “Để sự kiện âm nhạc “Kiên cường Việt Nam” lan tỏa rộng rãi, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã đề nghị các Hội LHPN các huyện, thị, thành phố và các đơn vị trực thuộc chủ động phối hợp với đài truyền thanh tại các địa phương hỗ trợ truyền thông, quảng bá cho đêm nhạc, hướng dẫn mọi người cách ủng hộ quỹ. Song song đó, các tổ chức hội sử dụng các trang mạng xã hội như Zalo, Facebook để quảng bá chương trình này đến hội viên phụ nữ và cộng đồng bằng cách chia sẻ clip, poster, thông tin về chương trình và cùng nhau tham gia ủng hộ chương trình…”.

 Có 2 hình thức ủng hộ chương trình: Ủng hộ qua Zalo pay: Mở Zalo, quét mã QR hoặc truy cập vào đường dẫn bit.ly/ quyen-gop-zalopay-2 để ủng hộ. Với mỗi số tiền người dân quyên góp, Zalopay sẽ ủng hộ thêm tương ứng và gửi đến Quỹ ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của MTTQ Việt Nam. Hình thức ủng hộ thứ 2 là qua chuyển khoản đến tài khoản của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, thông tin tài khoản: “Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, số tài khoản 1483201009159, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), chi nhánh Thủ đô. Nội dung chuyển khoản “Kiên cường Việt Nam”.

 NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên