Xem xét Đề án Hỗ trợ nguồn lực thực hiện công tác xây dựng Đảng 

Cập nhật: 22-03-2018 | 14:02:52

(BDO) Sáng 22-3, đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì Họp Ban chỉ đạo 622 xem xét Đề án Hỗ trợ nguồn lực thực hiện công tác xây dựng Đảng, phát triển tổ chức Đảng, tổ chức chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2020.

Mục tiêu chung của đề án là hỗ trợ nguồn nhân lực, tài chính nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc thành lập, hoạt động các tổ chức đảng, tổ chức chính trị - xã hội; tạo tiền đề cho phát triển tổ chức đảng, tổ chức chính trị - xã hội, đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước cho những năm tiếp theo.

Mục tiêu cụ thể là xây dựng đội ngũ cán bộ kiêm nhiệm, chuyên trách thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, vận động công nhân, người lao động tham gia các tổ chức chính trị - xã hội; giáo dục nhận thức về đảng, ý thức chính trị; bồi dưỡng tạo nguồn quần chúng ưu tú phát triển đảng viên mới. Chính sách hỗ trợ tài chính và các chế độ đãi ngộ; củng cố và xây dựng đội ngũ cán bộ có kiến thức, kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết về công tác xây dựng phát triển tổ chức đảng, tổ chức chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực trên địa bàn tỉnh. Đề án sẽ hỗ trợ kinh phí cho việc thành lập và củng cố hoạt động của 72 tổ chức đảng; 200 tổ chức công đoàn; và 80 tổ chức đoàn thanh niên.

Tổng kinh phí thực hiện trên 12 tỷ đồng.

THU THO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên