Xếp hàng từ 3 giờ sáng đợi mua vé tuyển Việt Nam - Man City

Cập nhật: 19-07-2015 | 06:59:45

7 giờ ngày 19-7, các quầy vé tại Khu liên hợp Thể thao quốc gia Mỹ Đình mới mở cửa nhưng bố con anh Khoát, quê Phú Thọ đã xếp hàng đợi mua vé trận giao hữu Việt Nam – Man City từ 3 giờ.

Anh Khoát (bên phải), quê Phú Thọ mang theo cả con trai đến sân Mỹ Đình ngồi chờ từ 3 giờ sáng

Anh Khoát bế con đứng ngoài cửa sân Mỹ Đình kiên nhẫn chờ đợi. Anh bắt xe lên Hà Nội từ hôm qua (18-7) và có mặt ở ngoài cổng sân từ 3h00. Người bố yêu bóng đá này chấp nhận chờ đợi 4-5 tiếng đồng hồ để mua một cặp vé xem Sergio Aguero và các đồng đội thi đấu.

Có rất nhiều người như anh Khoát. Một hàng dài 200 mét ngoài cổng sắt sân Mỹ Đình chờ đợi. Người đứng, người ngồi, bất chấp thời tiết khá oi bức. Gửi một chiếc xe máy ở khu vực kế bên chờ mua vé thì bị “chặt chém” 20 ngàn đồng.

Sáng nay (19-7), Ban tổ chức sẽ bán 10000 vé trực tiếp đến tay các CĐV bắt đầu từ 7 giờ sáng cho tới khi hết số vé trên. Ngoài ra, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng tiến hành trả vé mua qua công văn (hơn 10.000 vé).

Theo TT&VH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên