Xích mích trong quán nhậu, kéo vợ con đến quậy

Cập nhật: 28-03-2015 | 09:36:03

Lúc 20 giờ 30 phút ngày 17-3, tại quán Dê Núi Tây Nguyên (thuộc tổ 3, KP Bà Tri, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên) đã xảy ra một vụ ẩu đả khiến 2 người phải nhập viện.

Thông tin ban đầu được biết: Vào thời điểm trên trong quán có bàn nhậu của ông Đặng Văn Hòa (SN 1959, ngụ phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên) và bàn nhậu của anh Dũng. Có người bên bàn nhậu anh Dũng qua mời ông Hòa một ly rượu nhưng sau đó đã xảy ra to tiếng về việc ông Hòa chửi tục. Sau sự việc này, những người tại bàn nhậu ông Hòa bỏ về hết. Tuy nhiên, khoảng 15 phút sau, ông Hòa và vợ là bà Phạm Thị Hồng (SN 1958) cùng con trai là Đặng Quốc Bình (SN 1989) mang theo dao quay lại quán nhậu để “nói chuyện”. Khi vào quán, ông Hòa cầm một khúc cây. Khi ông chưa kịp “quậy” thì bị một người đàn ông không rõ lai lịch dùng chai bia đập vào đầu khiến ông bực tức vung cây đánh túi bụi những người trong quán. Lúc này vợ và con ông cũng xông vào đánh người, gây náo loạn. Đánh người xong, gia đình ông Hòa bỏ ra về. Tại hiện trường, ông Lê Văn Sáng (SN 1973) và ông Võ Thế Trung (SN 1972, cùng ngụ phường Tân Hiệp) bị chấn thương ở vùng đầu phải cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an TX.Tân Uyên đã vào cuộc và tiến hành tạm giữ ông Hòa để phục vụ công tác điều tra.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên