Xin đừng “đánh đu” với tính mạng!

Cập nhật: 08-12-2012 | 00:00:00
Báo chí vừa đưa tin một vụ tai nạn giao thông làm một nữ sinh lớp 10 chết tại chỗ, bạn đi cùng bị cán nát tay. Hai nạn nhân được xác định là Lê Thị Nhật Phương và Nguyễn Tăng Thanh Ngân. Cả hai em đều là học sinh giỏi lớp 10 của trường THPT Phạm Văn Sáng (TP. Hồ Chí Minh).

Được biết hai em đang học phụ đạo để dự thi học sinh giỏi môn văn cấp thành phố. Trong giờ nghỉ trưa, hai em đã mượn xe của thầy để đi ăn trưa và sau đó đã gặp nạn. Tai nạn xảy ra là do đường hẹp, xe chạy tốc độ nhanh khiến xe tải va chạm mạnh với xe máy khiến hai nữ sinh văng xuống gầm xe. Khi đó tài xế xe tải hốt hoảng dừng xe rồi nhanh chóng thoát khỏi hiện trường. “Tôi vô cùng thất vọng và hoang mang. Không lẽ cứ để bé gái này chịu đau đớn đến tột cùng như thế sao. Bé khóc, rên la, van xin đã làm nhiều người chứng kiến xót xa…” - một người chứng kiến cảnh tượng kể lại…

Một vụ tai nạn đau lòng, một người trẻ vĩnh viễn ra đi… Một nữ sinh 16 tuổi phải đau đớn về thể xác của chính mình. Một ký ức không dễ quên, một sự việc đau lòng đối với gia đình nạn nhân. Tai nạn trên thêm một lần nữa là hồi chuông cảnh báo các bậc phụ huynh nên quan tâm đến con em của mình, chưa cho phép các em được phép lưu thông bằng xe gắn máy phân khối lớn khi chưa đủ tuổi. Tránh những trường hợp không may do chưa thể xử lý nhanh các tình huống khi tham gia giao thông. Đừng để tai nạn cướp mất tương lai của chính mình, đau lòng lắm!

Học sinh đi xe máy tới trường là vi phạm luật lệ ATGT.

 TH.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên