Xin ý kiến điều chỉnh biển báo giao thông trên quốc lộ 13

Cập nhật: 16-08-2017 | 09:29:22

Qua rà soát, đánh giá hệ thống báo hiệu giao thông trên quốc lộ 13 giữa Sở Giao thông vận tải (GTVT), Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và các đơn vị có liên quan, nhận thấy hệ thống biển báo tốc độ tối đa cho phép, biển báo khu vực đông dân cư trên quốc lộ 13 hiện nay chưa phù hợp với mật độ dân cư sinh sống hai bên đường và chưa phù hợp với Thông tư số 91/2015/TT- BGTVT quy định về tốc độ và khoảng cách an toàn của xe cơ giới, xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ... Sở GTVT vừa có tờ trình UBND tỉnh xem xét chấp thuận cho Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp TNHH MTV (Becamex IDC) điều chỉnh các loại biển báo này trên quốc lộ 13.

Theo đó, đơn vị này sẽ lắp đặt hai loại biển báo trên trong khu vực đông dân cư đoạn qua địa bàn TX.Thuận An, TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng. Đồng thời lắp đặt biển báo tốc độ ngoài khu vực đông dân cư theo quy định tại Điều 7 Thông tư số 91/2015/TT- BGTVT. Trong quá trình thực hiện, Sở GTVT sẽ phối hợp với Công an tỉnh, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp TNHH MTV Becamex IDC và các ngành có liên quan khảo sát xác định khu vực đông dân cư trên quốc lộ 13.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết
TẠI CÁC CUỘC HỌP TIẾP XÚC CỬ TRI,TÔI ĐÃ NHIỀU LẦN ĐỀ NGHỊ TỐC ĐỘ CHO PHÉP 80KM/H ĐỐI VỚI Ô TÔ ĐOẠN TỪ CẦU VĨNH BÌNH (P VĨNH PHÚ,THUẬN AN)LÀ KHÔNG PHÙ HỢP VÌ LÀ KHU ĐÔNG DÂN CƯ,XÍ NGHIỆP CÓ NHIỀU CÔNG NHÂN,XE MÁY RA VÀO .HƠN NỮA CÓ NHIỀU ĐOẠN GIAO NHAU ĐỂ XE NGƯỢC CHIỀU TRỞ ĐẦU.TỐC ĐỘ 80KM/H NẦY CHÌ PHÙ HỢP CHO ĐƯỜNG CAO TỐC VÀ CHỈ DÀNH RIÊNG XE Ô TÔ CHẠY NHƯ TRUNG LƯƠNG -HCM MÀ THÔI
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên