XN Cấp nước Dĩ An vô địch chung cuộc giải bóng đá thành phố mới Bình Dương năm 2014

Cập nhật: 28-12-2014 | 19:59:38

(BDO) Chiều 28-12, trên sân vận động trung tâm TDTT cộng đồng thành phố mới Bình Dương đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần thứ 9-2014, diễn ra giữa 2 đội Xí nghiệp Cấp nước Dĩ An (XNCNDA) và Phú Đông Phát (PĐP).

Pha bắt bóng của thủ môn XNCNDA trước sự uy hiếp của các cầu thủ Phú Đông Phát

Trận chung kết diễn ra với chất lượng chuyên môn khá tốt, 2 đội thi đấu tốc độ cao cùng nhiều pha bóng đẹp. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, XNCNDA đã ghi được bàn thắng mở tỉ số ở phút 54 sau cú đánh đầu ghi bàn tuyệt đẹp do cầu thủ Đinh Văn Dương thực hiện. Sau bàn thắng này, các cầu thủ PĐP tấn công mãnh liệt để tìm bàn thắng gỡ hòa, tạo ra không ít tình huống sóng gió trước khung thành XNCNDA. Tuy nhiên, tỉ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận, XNCNDA trở thành đội đoạt cúp vô địch của giải. Trước đó, trận tranh huy chương đồng, đội Bình Hòa TPK thắng Ý Trần 4-0, đoạt danh hiệu hạng 3 chung cuộc của giải.

Các danh hiệu cá nhân chung cuộc: Thủ môn Xuất sắc nhất: Lê Minh Lý (XNCNDA). Vua phá lưới: Nguyễn Văn Linh (Bình Hòa TPK) với 5 bàn thắng.

Giải năm nay với 158 đội bóng với hơn 3000 VĐV đến từ các doanh nghiệp, công ty, trường học, CLB bóng đá trên toàn tỉnh, khởi tranh từ ngày 18-10 đến 28-12-2014. Đây là giải bóng đá phong trào có số lượng đội tham dự đông nhất cả nước.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên