Xử lý 70 trường hợp vi phạm về quá khổ, quá tải

Cập nhật: 12-05-2021 | 08:28:33

Theo số liệu thống kê từ ngành chức năng, tính từ đầu tháng 4-2021 đến nay, lực lượng tuần tra kiểm soát trên địa bàn tỉnh đã phát hiện và xử lý 70 trường hợp liên quan đến vi phạm về quá tải trọng phương tiện khi lưu thông trên đường.

Cụ thể, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã phát hiện và lập biên bản 35 trường hợp vi phạm. Qua đó, lực lượng chức năng đã tước giấy phép lái xe đối với 17 trường hợp, xử phạt trên 300 triệu đồng.

Riêng đối với lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, cũng trong thời gian này, đã phát hiện và lập 35 biên bản vi phạm hành chính liên quan đến vi phạm về quá khổ và quá tải trọng. Trong đó có 31 biên bản về xử lý xe quá tải trọng, 4 biên bản về xe quá khổ. Lực lượng chuyên ngành đã tiến hành xử phạt với tổng số tiền gần 190 triệu đồng đối với các phương tiện vi phạm này.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên