Xử lý nghiêm quán karaoke lén lút hoạt động trong mùa dịch

Cập nhật: 17-05-2021 | 16:54:59

(BDO) Ngày 17-5, Công an TP.Thuận An, cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý một cơ sở karaoke lén lút hoạt động bất chấp các quy định về phòng chống dịch Covid-19.



Cơ sở karaoke phía ngoài đóng kín cửa tuy nhiên bên trong vẫn lén lút hoạt động

Thực hiện kế hoạch tấn công tội phạm bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trước, trong và sau bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, vào khoảng 22g ngày 16-5, Công an TP.Thuận An tổ chức kiểm tra hành chính Công ty TNHH Karaoke Lộc Phát chi nhánh 550, tọa lạc tại khu phố Bình Đức, phường Bình Hòa, TP.Thuận An. 


Công an đang kiểm tra hành chính các nhân viên phục vụ trong quán karaoke

Tại thời điểm kiểm tra, Công an TP.Thuận An ghi nhận phía bên ngoài quán karaoke 550 tắt đèn biển hiệu, kéo khóa cửa cuốn, có người cảnh giới nhưng bên trong quán đang có 14 phòng hoạt động với 95 khách, 43 nhân viên phục vụ; qua kiểm tra nhanh phát hiện có 13 trường hợp dương tính ma tuý.

Tổ kiểm tra đã lập biên bản vi phạm hành chính về các lỗi: Không chấp hành các quy định về phòng chống dịch Covid-19, sử dụng nhân viên không đủ điều kiện; không thực hiện đầy đủ các quy định về ANTT… 

Hiện Công an TP.Thuận An đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Khánh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên