Xử lý nhiều xe khách vi phạm trên tuyến quốc lộ 13 và đường 22-12

Cập nhật: 05-02-2020 | 10:06:23

Lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải vừa cho biết trong quá trình thực hiện kiểm tra các phương tiện vận chuyển hành khách theo tuyến cố định trên quốc lộ 13 và đường 22-12 (khu vực TP.Thuận An), lực lượng chức năng đã phát hiện và tiến hành xử lýnhiều trường hợp xe khách vi phạm.

Theo đó, Thanh tra giao thông tỉnh đã phát hiện và lập 2 biên bản hành chính để xử lýmột nhà xe tại khu vực trên với lỗi đón trả khách không đúng nơi quy định. Ngoài ra, trong quá trình tuần tra, lực lượng chức năng còn phát hiện và lập 5 biên bản vi phạm hành chính đối với các xe khách với các lỗi vi phạm đón tra khách không đúng nơi quy định và không đóng cửa lên xuống khi xe đang chạy.

Hiện Thanh tra giao thông tỉnh vẫn tiếp tục phối hợp với ngành chức năng địa phương tiến hành kiểm tra, xử lýnghiêm các trường hợp phương tiện kinh doanh vận chuyển hành khách vi phạm tại các khu vực trên để ổn định địa bàn.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên