Xử lý phương tiện doanh nghiệp vi phạm kích thước thành, thùng xe

Cập nhật: 29-07-2020 | 09:18:59

Lực lượng Thanh tra Sở Giao thông- Vận tải cho biết đơn vị vừa thực hiện kiểm tra một đoàn xe vận tải của doanh nghiệp có dấu hiệu cơi nới kích thước thành, thùng xe trên địa bàn, qua đó đã phát hiện sai phạm.

Cụ thể, thực hiện theo chỉ đạo của lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải về việc tăng cường kiểm tra đoàn xe của Công ty CP Added-Value theo nội dung phản ánh của một số phương tiện truyền thông, lực lượng Thanh tra giao thông đã tiến hành kiểm tra 21 phương tiện vận tải của công ty này, phát hiện và lập biên bản đối với 2 phương tiện mang biển số 29-37001 và biển số 29H.345.10 với lỗi vi phạm “Lái xe điều khiển ô tô tải có kích thước thùng xe không đúng thiết kế của nhà sản xuất”; đồng thời tiến hành lập biên bản đối với Công ty Added-Value với lỗi vi phạm “Đưa xe ô tô tải có kích thước thùng xe không đúng thiết kế của nhà sản xuất tham gia giao thông”.

Với những lỗi vi phạm trên, lực lượng chức năng đã ra quyết định xử phạt người điều khiển và doanh nghiệp vi phạm với số tiền gần 30 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường cùng tem kiểm định 2 tháng đối với các phương tiện để răn đe.

HUY BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên