Xử phạt 10,4 tỷ đồng vi phạm môi trường

Cập nhật: 19-06-2018 | 01:02:03

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường, trong 6 tháng đầu năm 2018, sở đã xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm gây ô nhiễm môi trường. Qua đó, đơn vị này đã kiểm tra, xử phạt vi phạm hành chính 107 đơn vị, tổng số tiền phạt lên đến 10,4 tỷ đồng. Ngoài ra, sở cũng đã xây dựng quy chế quản lý môi trường đối với các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, tăng cường quan trắc các nguồn nước thải có nguy cơ gây ô nhiễm…

Cũng trong lĩnh vực tài nguyên môi trường, thời gian qua, UBND tỉnh phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2018 và hoàn thành thẩm định điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của 9 huyện, thị, thành phố; hướng dẫn thực hiện một số nội dung liên quan đến diện tích tối thiểu được phép tách thửa; theo dõi, chỉ đạo xử lý hành vi phân lô, bán nền trái phép. Hoàn thành kết quả thống kê diện tích đất đai năm 2017; rà soát, tổ chức quản lý chặc chẽ đất rừng, đất các nông lâm trường quốc doanh và đất có nguồn gốc Nhà nước; chủ động tháo gỡ vướng mắc đối với công tác đền bù, giải phóng mặt bằng.

M.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên