TX.Bến Cát:

Xử phạt 120 trường hợp vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm

Cập nhật: 15-12-2016 | 15:00:32

Năm 2016, TX.Bến Cát có 60 trang trại chăn nuôi các loại, giảm 10 trang trại so với năm 2015. Trong năm đã xảy ra bệnh lở mồm long móng trên heo và trâu tại 2 hộ chăn nuô ở phường Thới Hòa, bệnh tai xanh và dịch tả trên heo tại 1 hộ chăn nuôi ở xã An Tây với quy mô nhỏ. Ngành chức năng đã kịp thời khống chế, không để phát sinh thành ổ dịch và lây lan sang các hộ lân cận.

Trong năm, ngành chức năng của thị xã đã tăng cường kiểm tra tình hình giết mổ, điều kiện vệ sinh thú y tại các lò mổ gia súc, gia cầm, việc vận chuyển, kinh doanh động vật, sản phẩm động vật trên địa bàn. Kết quả, các ngành đã phát hiện và xử phạt 120 trường hợp vi phạm, tổng số tiền phạt trên 164 triệu đồng và tiêu hủy 486kg sản phẩm động vật không bảo đảm điều kiện vệ sinh thú y, an toàn vệ sinh thực phẩm.

THOẠI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên