Xử phạt 20 người tụ tập ăn nhậu, vi phạm phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 04-08-2021 | 09:38:29

Ông Trần Thanh Lâm, Chủ tịch UBND phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên, cho biết lực lượng chức năng phường đang phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh, xử lý nghiêm các đối tượng tụ tập ăn nhậu trong thời gian giãn cách xã hội, vi phạm phòng, chống dịch bệnh (PCDB).


Nhóm đối tượng tụ tập ăn nhậu trong công ty bị phát hiện

Trước đó vào tối 1-8, từ nguồn tin báo của người dân, Công an phường Uyên Hưng phối hợp đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên tổ chức kiểm tra một công ty tại tổ 2, thuộc KP.6 phường Uyên Hưng. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 21 đối tượng đang tụ tập ăn nhậu, vi phạm quy định PCDB. Ngay sau đó, lực lượng y tế cơ sở đã test nhanh SARS-CoV-2 với những người này, kết quả ban đầu đều âm tính, sau đó mới tiến hành làm việc với từng đối tượng.

Theo ông Lâm, qua xác minh ban đầu, các đối tượng vi phạm đều làm trong một công ty. Việc tụ tập ăn nhậu là sai quy định trong thời điểm siết chặt các quy định Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Các đối tượng đã bị lập biên bản vi phạm. “Hiện chính quyền địa phương đã giao Công an phường tiếp tục xác minh, làm rõ thêm. Trường hợp vi phạm ở mức nghiêm trọng, đủ cơ sở pháp lý sẽ tiến hành khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật. Quan điểm của UBND phường Uyên Hưng là thực hiện nghiêm các biện pháp PCDB, vi phạm đến đâu thì sẽ xử lý đến đó”, ông Trần Thanh Lâm khẳng định.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên