Xử phạt các đối tượng sản xuất súng tự chế

Cập nhật: 26-12-2017 | 09:45:48

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh vừa công bố quyết định xử phạt vi phạm hành chính của UBND tỉnh đối với các cá nhân bị lực lượng chức năng phát hiện có hành vi sản xuất súng tự chế trong thời gian qua. Theo quyết định của UBND tỉnh, các ông Huỳnh Phước Lộc (SN 1981, thường trú tại xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo), Tăng Lĩnh Đông (SN 1997, thường trú tại phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một) và Nguyễn Tấn Linh (SN 1978, thường trú tại xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng), mỗi người sẽ bị xử phạt 20 triệu đồng về hành vi sản xuất súng tự chế.

Trước đó, qua công tác rà soát địa bàn, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh đã phát hiện một số đối tượng có hành vi mua bán các bộ phận của súng tự chế, sau đó về lắp ráp lại thành súng rồi đem đi sử dụng hoặc bán lại cho người khác. Qua công tác điều tra, xác định các loại súng nêu trên đều có tính năng, tác dụng gây sát thương.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên