Xử phạt các "quái xế" gây mất trật tự an toàn giao thông qua camera

Cập nhật: 18-04-2017 | 11:29:41

(BDO) Ngày 17-4, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC 64) Công an tỉnh đãtổ chức công bố quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 đối tượng cầm đầu tham gia chạy xe thành đoàn, gây cản trở giao thông.Các đối tượng này có độ tuổi từ 17 đến 25.

Các "quái xế" bị xử lý.

Khoảng 22 giờ ngày 5-4, trên đường 30 tháng 4, TP.Thủ Dầu Một các đối tượng này dẫn đầu gần một trăm xe gắn máy chạy thành đoàn dàn hàng ngang, lạng lách, đánh võng gây cản trở giao thông. Hành vi của các đối tượng này được camera quan sát giao thông trên các tuyến đường ghi lại. Qua công tác xác minh, phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã mời các đối tượng cầm đầu lên làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng này đã thừa nhận hành vi vi phạm.
Theo đó, các đối tượng bị phạt hành chính các mức từ 350.000 đến hơn 1 triệu đồng và giao cho gia đình quản lý, giáo dục; phụ huynh và cácthanh niên này đã viết cam kết không tái phạm.
                                                                                                                                                          Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên