Xử phạt các trường hợp đánh bạc trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội

Cập nhật: 23-08-2021 | 10:06:09

(BDO) Ngày 23-8, bà Nguyễn Thị Kim Thúy, Chủ tịch UBND phường Phú Hòa, cho biết Ban chỉ đạo phường vừa xử lý một trường hợp vi phạm Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ vì tụ tập đánh bạc trên địa bàn phường.


Phường Phú Hòa đề nghị xử phạt 45.000.000 đồng đối với 3 người tham gia đánh bạc trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội

Theo đó, vào lúc 18 giờ ngày 22-8, nhận được tin báo của Tổ Covid cộng đồng khu phố 8 về người dân tụ tập đánh bạc tại hẻm 233, tổ 9, khu phố 8 vi phạm về giãn cách xã hội, Tổ phản ứng nhanh của phường Phú Hòa đã xuống hiện trường và bắt quả tang 3 đối tượng là nam đang đánh bạc trước sân nhà.

Lực lượng chức năng phường Phú Hòa đã lập biên bản tạm giữ giấy tờ tùy thân, đề nghị xử phạt vi phạm hành chính mỗi trường hợp là 15.000.000 đồng theo Nghị định số 117 của Chính phủ. UBND phường Phú Hòa đang hoàn thiện hồ sơ trình UBND TP.Thủ Dầu Một ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo quy định.

Trước đó, ngày 21-8, phường Phú Hòa cũng xử lý một trường hợp là người nước ngoài vi phạm Chỉ thị 16 khi đi tập thể dục trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Theo đó, vào lúc 9 giờ ngày 21-8, ông K.S.B, quốc tịch Hàn Quốc, tạm trú tại khu phố 2 phường Phú Hòa đi bộ tập thể dục, tổ công tác tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối, UBND phường Phú Hòa cũng đã ban hành Quyết định xử lý vi phạm hành chính với trường hợp nêu trên.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên