Xử phạt hàng chục “quái xế” gây mất an toàn giao thông 

Cập nhật: 02-06-2016 | 16:47:24

(BDO) Chiều 2-6, Công an TP Thủ Dầu Một đã ra quyết định xử phạt 27 trường hợp “quái xế” là các thanh thiếu niên đã có  hành vi chạy xe lạng lách, đánh võng, biểu diễn… gây mất trật tự an toàn giao thông (ATGT). 

Các “quái xế” cùng phương tiện vi phạm.

Thiếu tá Hà Minh Thắng, Phó trưởng Công an TP Thủ Dầu Một cho biết, trong quyết định xử phạt, các thanh thiếu niên có hành vi điều khiển xe chạy thành đoàn gây cản trở giao thông, chạy lạng lách, đánh võng, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, không bằng lái, giấy tờ đăng ký xe và hầu hết các xe vi phạm đều được “độ” so với xe nguyên bản của nhà sản xuất.

Buổi công bố và trao quyết định xử phạt hành chính đối với các trường hợp vi phạm.

Cũng theo thiếu tá Hà Minh Thắng, trong đợt cao điểm ra quân phòng chống đua xe trái phép, đảm bảo trật tự ATGT trước, trong và sau bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XIV và Đại biểu Hội đổng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021 vừa qua, lực lượng Công an TP Thủ Dầu Một đã phát hiện lập biên bản xử lý 149 trường hợp vi phạm, tạm giữ 121 phương tiện mô tô và 28 giấy tờ các loại.

M.Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên