Xử phạt hàng loạt trường hợp đậu xe dưới biển cấm trên quốc lộ 1

Cập nhật: 11-09-2018 | 18:17:45


Lực lượng cảnh sát giao thông lập biên bản, xử phạt các trường hợp vi phạm lỗi dừng, đỗ xe nơi có biển cấm trên quốc lộ 1, đoạn qua ngã ba Tân Vạn, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An

(BDO) Trưa 11-9, lực lượng chức năng TX.Dĩ An phối hợp với đội Cảnh sát giao thông Rạch Chiếc, Công an TP.Hồ Chí Minh đã tiến hành lập biên bản xử phạt hàng loạt trường hợp tài xế lái xe container, xe tải và xe ben vi phạm lỗi dừng, đỗ xe dưới biển cấm trên quốc lộ 1.

Theo đó, lực lượng thuộc tổ xử lý liên ngành đến quốc lộ 1, đoạn qua ngã ba Tân Vạn, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An để tiến hành kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Vào thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện rất nhiều phương tiện xe container, xe tải, xe ben đang dừng đỗ tràn lan không đúng quy định, sau đó các tài xế vô tư ghé vào ăn cơm ở ven đường. Khu vực này được xem là điểm đen về tình trạng ùn tắc giao thông do ý thức của các tài xế, gây mất an toàn giao thông, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Hiện đã có gần 20 trường hợp bị lập biên bản, tạm giữ giấy phép lái xe vì lỗi dừng đỗ xe nơi có biển cấm. Đây là một trong những động thái tích cực của lực lượng chức năng trong công tác lập lại trật tự đô thị, bảo đảm an toàn giao thông tại vùng giáp ranh của hai địa phương.

H.PHƯỚC-Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên