Xử phạt hành chính chủ hàng kinh doanh 4,5 tấn thịt bẩn

Cập nhật: 20-11-2015 | 16:52:11

(BDO) Ngày 20-11, Sở Công thương tỉnh đã ra quyết định phạt hành chính ông Nguyễn Văn Cao (43 tuổi, quê Thanh Hóa), chủ cơ sở mua bán thịt heo ở phường An Phú, thị xã Thuận An. Ông Cao bị xử phạt tổng số tiền 11 triệu đồng về các hành vi vi phạm trong hoạt động kinh doanh không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và kinh doanh động vật, sản phẩm động vật có trong danh mục thuộc diện phải kiểm dịch, nhưng không có giấy kiểm dịch theo quy định. Ngoài ra, ông Cao còn phải chịu chi phí tiêu hủy gần 5 tấn thịt heo với số tiền gần 12 triệu đồng và chủ xe tải biển số 61C-009.93 cũng bị xử phạt số tiền 3,5 triệu đồng.

Như tin đã đưa, trước đó, lực lượng kiểm tra liên ngành tỉnh đã bắt quả tang xe tải nêu trên chở hơn 4,5 tấn thịt heo bốc mùi hôi thối. Qua kiểm tra, hầu hết số thịt là heo bệnh chết được chủ hàng thu gom từ các lò mổ ở xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên