Xử phạt hành chính hơn 36 triệu đồng đối với cơ sở sản xuất trà trái phép, không đảm bảo vệ sinh

Cập nhật: 02-06-2016 | 11:27:16

(BDO) Tin từ Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản Bình Dương cho biết, Chi cục đã ra quyết định xử phạt hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định trong xử lý sai phạm trong lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP).

Theo đó, Chi cục đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH A Đại Thành sản xuất trà tại địa chỉ không có giấy phép đủ điều kiện an toàn thực phẩm; quy phạm các quy định về ATVSTP trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm; vi phạm các điều kiện chung bảo đảm thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm… Tổng số tiền phạt cho các hành vi nêu trên là hơn 36 triệu đồng.

Trước đó, chiều 27-5, Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh bất ngờ đột kích cơ sở sản xuất trà của Công ty Trách nhiệm hữu hạn A Đại Thành (đóng tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuận, TX Thuận An). Tại đây, đoàn đã bắt quả tang cơ sở của doanh nghiệp đang phun xịt hóa chất tạo mùi (không rõ nguồn gốc) vào trà, đóng gói trà trong điều kiện không đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm… Đây  là điểm đóng gói trà không có giấy phép hoạt động sản xuất và đóng gói do cơ quan chức năng cấp phép.

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên