Xử phạt hành chính vi phạm một cơ sở chế biến trà 17 triệu đồng

Cập nhật: 09-02-2017 | 08:55:54

Ngày 27-1 (tức 30 tháng chạp âm lịch), Đoàn kiểm tra của Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản Bình Dương phối hợp Chi cục Quản lý thị trường đã kiểm tra phát hiện 1 cơ sở chế biến trà không bảo đảm an toàn thực phẩm tại phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An. Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm của cơ sở. Công nhân sản xuất cũng không được khám sức khỏe, không trang bị bảo hộ lao động. Nguyên liệu trà khô được cơ sở thu mua nhiều nơi, không chứng từ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Tại hiện trường còn có một số hóa chất, hương liệu không nhãn mác được sử dụng để chế biến trà.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm của cơ sở, niêm phong lô hàng và chuyển hồ sơ cho Chi cục Quản lý thị trường ra quyết định xử phạt hành chính với số tiền 17 triệu đồng.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên