Xử phạt nhiều “quái xế”

Cập nhật: 11-09-2019 | 08:50:08

Công an TX.Dĩ An vừa tổ chức công bố quyết định xử phạt 9 trường hợp chạy xe máy lạng lách, đánh võng, nẹt pô… Theo Công an TX.Dĩ An, việc xử phạt kết hợp với tổ chức buổi công bố quyết định, mời phụ huynh cùng tới dự có tác dụng giáo dục, răn đe rất lớn đối với các đối tượng vi phạm.


Xe máy của “quái xế” được “độ” lại pô bị Công an TX.Dĩ An tạm giữ

Trước đó qua công tác nắm tình hình, Công an TX.Dĩ An nhận được thông tin trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (khu vực giáp ranh giữa phường Tân Đông Hiệp và Bình An) và một số tuyến đường trong Khu công nghiệp Sóng Thần xuất hiện một số đối tượng tụ tập chạy xe máy thành đoàn, nẹt pô… gây mất an ninh trật tự và an toàn giao thông. Từ thông tin trên, Trưởng Công an TX.Dĩ An đã chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông trật tự phối hợp cùng các lực lượng chức năng khác tăng cường công tác tuần tra mật phục nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn những trường hợp tụ tập tổ chức đua xe, cổ vũ đua xe trái phép.

Qua công tác tuần tra, lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự đã ngăn chặn, xử lý nhiều trường hợp vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông như điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, sử dụng ống xả không đạt quy chuẩn, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe… Đến nay, tình hình tụ tập đua xe trái phép trên địa bàn TX.Dĩ An đã tạm lắng, được người dân đánh giá cao.

Đại úy Nguyễn Hoài An, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an TX.Dĩ An, cho biết: “Đa số các đối tượng nhận quyết định xử phạt đều còn rất trẻ, có trường hợp chỉ mới 15 tuổi. Nếu không may xảy ra tai nạn thì không chỉ gây thiệt hại cho bản thân các em mà còn trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Thông qua đây, công an địa phương cũng mong muốn các phụ huynh cần quan tâm, giáo dục con em, để không xảy ra những vụ việc đáng tiếc”.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên