Xử phạt “quái xế” hơn 20 triệu đồng

Cập nhật: 03-04-2018 | 08:56:55

Công an TX.Dĩ An vừa đưa các “quái xế” tham gia đi “bão” trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn ra xử phạt hành chính với số tiền hơn 20 triệu đồng.


Chiếc xe độ của một “quái xế” bị công an bắt giữ

Trước đó, trong đợt cao điểm tấn công tội phạm trước Tết Nguyên đán 2018, CA phường Tân Đông Hiệp đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CA TX.Dĩ An, đặc biệt là lực lượng Cảnh sát giao thông ra quân, xử lý tình trạng “quái xế” đã tụ tập trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn qua địa bàn.

Nhận được tin báo của người dân về việc xuất hiện hàng trăm đối tượng tụ tập đua xe trái phép trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn từ KP.Đông An, phường Tân Đông Hiệp đến KP.Châu Thới, phường Bình An (TX.Dĩ An), CA địa phương đã triển khai lực lượng xử lý vụ việc. Thấy CA, các đối tượng lập tức chia nhiều hướng tẩu thoát. CA đã bắt được 7 đối tượng cùng phương tiện đưa về trụ sở làm việc. Các “quái xế” này đều còn nhỏ tuổi, thậm chí có người chưa đủ 18 tuổi nhưng đã sở hữu một chiếc xe được “độ” rất quái.

Qua làm việc, một số “quái xế” nhà ở phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An cho biết khoảng 21 giờ tối hôm đó họ đã nghe thông tin từ bạn cho biết sẽ tập trung và đua xe nên kéo nhau đến điểm hẹn tranh tài. Một số “quái xế” thì cho rằng khoảng 1 giờ sáng họ nhận được điện thoại của bạn rủ “đi bão” nên tham gia. Có trường hợp nhận được thông tin về đua xe do bạn lên facebook rao nên tức tốc chạy đến…

Mới đây, CA TX.Dĩ An và các đơn vị liên quan đã đưa vụ việc này ra xử phạt hành chính. Ngoài các thanh niên vi phạm, tham gia buổi xử phạt còn có mặt của người nhà những người này. Một cán bộ Đội Cảnh sát giao thông CA TX.Dĩ An cho biết, buổi công bố quyết định xử phạt kết hợp với tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ là nhằm nâng cao kiến thức pháp luật về giao thông cho những người vi phạm, hạn chế tái phạm. Được biết các đối tượng bị xử phạt tổng số tiền hơn 20 triệu đồng.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên