Xuân ấm áp, tết sẻ chia

Cập nhật: 05-02-2016 | 22:15:27

(BDO) Đó là chương trình do nhóm từ thiện Từ Tâm phối hợp với nhóm nghệ sĩ Phương Trinh vừa tổ chức nhằm mang hơi ấm mùa xuân đến với những đối tượng đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (cơ sở 2) ở phường An Thạnh, TX.Thuận An nhân dịp Tết Bính Thân 2016.

Chương trình đã mang đến cho các đối tượng đang sống tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh (cơ sở 2) một mùa xuân ấm áp tình người

Bằng sự đóng góp của các thành viên và vận động các nhà hảo tâm ủng hộ, chương trình đã trao tặng 200 phần quà tết cho các đối tượng có thêm điều kiện đón xuân, vui tết ấm cúng với nhau tại trung tâm. Ngoài ra, để làm nên mùa xuân ấm áp, nhóm nghệ sĩ Phương Trinh còn tổ chức biểu diễn văn nghệ phục vụ các đối tượng, với sự tham gia góp mặt của rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, MC trong và ngoài tỉnh.

TIN, ẢNH: HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết
Tags
sẻ chia

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên