Xuân tươi thắm, ấm lòng dân ý Đảng

Cập nhật: 24-01-2017 | 08:37:34

87 năm qua từ khi thành lập, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta tiến hành cuộc đấu tranh cách mạng lâu dài, gian khổ nhưng đã giành được những thắng lợi vĩ đại mà đỉnh cao là đại thắng mùa xuân 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

 Tiếp đó là thành tựu 30 năm đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo là minh chứng hùng hồn, sinh động nhất về vai trò của Đảng. Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Đổi mới mạnh mẽ đã đưa đất nước bước ra khỏi khủng hoảng kinh tế - xã hội và tình trạng kém phát triển. Kinh tế tăng trưởng khá, nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa từng bước hình thành, phát triển. Chính trị - xã hội ổn định; quốc phòng - an ninh được giữ vững, văn hóa - xã hội có bước phát triển mới; bộ mặt đất nước và đời sống của nhân dân có nhiều thay đổi. Khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố và tăng cường. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước pháp quyền và cả hệ thống chính trị được đẩy mạnh. Sức mạnh về mọi mặt của đất nước được nâng lên; độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ và chế độ xã hội chủ nghĩa được giữ vững. Quan hệ đối ngoại ngày càng mở rộng và đi vào chiều sâu; nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.

Để có được những thành tựu trên là do Đảng ta có đường lối lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo, phù hợp với lợi ích và nguyện vọng của nhân dân, được nhân dân ủng hộ và tích cực thực hiện. Đảng luôn nhạy bén, sáng tạo, kịp thời đưa ra những chủ trương, quyết sách phù hợp cho từng giai đoạn cách mạng. Sự nghiệp cách mạng Đảng được đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nỗ lực phấn đấu không ngừng, tận dụng thời cơ, thuận lợi, vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện đường lối đổi mới.

Vẫn biết phía trước còn không ít khó khăn, thách thức và thuận lợi đan xen, song với bản lĩnh vững vàng, tinh thần năng động, sáng tạo, nắm bắt thời cơ, vượt qua thách thức, biến thách thức thành cơ hội và biến cơ hội thành hiện thực phát triển sống động, đó là trách nhiệm lớn lao của Đảng và nhân dân ta trong mùa xuân mới.

Mừng xuân Đinh Dậu 2017, mừng Đảng ta 87 mùa xuân, với khí thế mới, quyết tâm mới, chúng ta tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, góp phần làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người thực sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của đời sống xã hội, bảo vệ vững chắc Tổ quốc vì mục tiêu: “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Lịch sử hào hùng của dân tộc ta, Đảng ta là dòng chảy không ngừng, là mùa xuân tiếp nối những mùa xuân tươi thắm…

THÁI PHONG

Chia sẻ bài viết
Tags
Đảng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên