Xuất hiện “hố tử thần” tại đường đê bao sông Sài Gòn

Cập nhật: 28-10-2016 | 09:49:36

Ngày 24-10, tại đường đê bao sông Sài Gòn đoạn qua KP.Bình Đức, phường Bình Nhâm, TX.Thuận An xuất hiện một “hố tử thần” có đường kính bề mặt hơn 1m, sâu khoảng 2m và phần giữa bị lở thành “hàm ếch” khá rộng. Theo người dân, tuyến đường này được đưa vào sử dụng hơn 1 năm thì xảy ra sự cố trên.

Theo người dân, “hố tử thần” xuất hiện tại đường đê bao sông Sài Gòn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của tuyến đường này (ảnh chụp chiều 26-10)

Ông Nguyễn Trung Xuân, Trưởng ban điều hành KP.Bình Đức, cho biết khoảng 7 giờ sáng 24-10, ông nhận được tin báo của một người chạy xe ba gác chở gạch cho biết bị sập “ổ gà” tại cống số 6 trên tuyến đường đê bao sông Sài Gòn. Khi ông đến hiện trường thì thấy xe ba gác bị nghiêng, người lái xe cố gắng nổ máy thoát “ổ gà” trên khiến gạch đổ vương vãi. Cũng theo ông Xuân, sau đó thì “ổ gà” này ngày càng rộng ra và trở thành một cái “hố tử thần” sâu khoảng 2m, đường kính bề mặt hơn 1m nhưng bên trong đất sạt lở tạo thành một “hàm ếch”. Chiều 26-10, trao đổi với P.V tại hiện trường, ông Xuân cho rằng những ngày qua “hàm ếch” trong “hố tử thần” này ngày càng mở rộng ra và gây nguy hiểm cho người đi đường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương lập tức đến hiện trường căng dây, đặt vật cảnh báo người đi đường. Bà Tống Ngọc Khương, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Nhâm, cho biết để tránh tai nạn giao thông cho người đi đường, chính quyền địa phương đã cử lực lượng căng dây, đèn cảnh báo, đồng thời yêu cầu đơn vị quản lý hệ thống đèn chiếu sáng đoạn đường này bật hết đèn vào ban đêm để người đi đường dễ quan sát. Cũng theo bà Khương, đoạn đường xuất hiện “hố tử thần” nằm trong tuyến đường đê bao sông Sài Gòn kéo dài từ KP.Bình Đức, phường Bình Nhâm đến phường Lái Thiêu, TX.Thuận An có tổng chiều dài gần 3km. Đoạn đường này được đưa vào sử dụng hơn 1 năm nay.

Ngày 27-10, trao đổi với P.V qua điện thoại, ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An, cho biết sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng phối hợp cùng các đơn vị liên quan đến hiện trường tiến hành các bước rào chắn để cảnh báo người đi đường, đồng thời bàn biện pháp khắc phục sự số. Theo ông Tâm, phía dưới “hố tử thần” là cống thoát nước.

Theo ghi nhận của P.V, đến chiều 27-10, đơn vị chức năng đã điều động xe cơ giới đến hiện trường và triển khai các biện pháp khắc phục sự cố trên.

 

 NHÓM P.V

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên