Xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào toàn dân PC&CC

Cập nhật: 05-01-2015 | 11:22:57

UBND tỉnh vừa tổng kết phong trào toàn dân PC&CC năm 2014 và khen thưởng cho trên 110 tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào PC&CC tại các xã, phường, cơ quan, doanh nghiệp. Chủ tịch UBND tỉnh đã trao bằng khen cho 23 tập thể, 30 cá nhân xuất sắc trong phong trào. Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh tặng giấy khen 36 tập thể, 38 cá nhân tiêu biểu. Đại diện Cảnh sát PC&CC tỉnh đúc kết: Lực lượng tại chỗ là một trong bốn lực lượng nòng cốt tham gia các hoạt động PC&CC, đóng vai trò quan trọng trong công tác bảo đảm an toàn PC&CC tại các khu dân cư, cơ quan, doanh nghiệp theo phương châm “4 tại chỗ”. Hơn 60% vụ cháy được lực lượng này phát hiện, dập tắt kịp thời. Đến nay trên địa bàn tỉnh có 91 đội dân phòng tham gia hoạt động PC&CC tại các xã, phường, thị trấn với hơn 2.000 đội viên. Tại một số địa phương, lực lượng này được triển khai đến cấp tổ, khu phố, trung bình 5 thành viên/tổ.

Đại tá Huỳnh Ngọc Phương, Phó Cục trưởng Cục V28 (Bộ Công an) đã biểu dương kết quả hoạt động của phong trào toàn dân PC&CC tỉnh Bình Dương, đồng thời lưu ý thời gian tới phong trào cần đi sâu tuyên truyền, hướng dẫn nhằm nâng cao tinh thần, ý chức PC&CC trong toàn dân.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên