Xúc động, ấm áp lễ giao nhận quân ở Phú Giáo

Cập nhật: 07-03-2018 | 15:30:10

(BDO) Sáng 7-3, tại khuôn viên nhà truyền thống huyện, trong không khí xúc động và ấm áp, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức lễ tiễn đưa 199 thanh niên ưu tú của quê hương Phú Giáo lên đường nhập ngũ.


Ông Nguyễn Hoàng Châu, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà động viên tân binh trước lúc lên đường


Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và các ban ngành, đoàn thể tặng hoa động viên tân binh lên đường nhập ngũ

Phát biểu động viên tinh thần các tân binh tại buổi giao nhận quân năm 2018, ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, cho biết kế thừa truyền thống của Phước Thành năm xưa - Phú Giáo hôm nay, 199 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ của người công dân đối với Tổ quốc sẽ tiếp tục viết tiếp trang sử vàng tô thắm truyền thống hào hùng của quân và dân Phú Giáo. Bước vào môi trường quân ngũ, mỗi thanh niên phải không ngừng phấn đấu, ra sức học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm và lòng mong đợi của quê hương, gia đình, người thân ở hậu phương.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên