Xúc tiến thương mại nước ngoài phù hợp nhu cầu phát triển

Cập nhật: 11-02-2020 | 08:25:25

 Năm 2020, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp Sở Công thương sẽ triển khai một số giải pháp đổi mới cụ thể trong việc tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại nước ngoài. Theo đó, các hoạt động xúc tiến sẽ theo hướng tập trung vào từng lĩnh vực cụ thể, phương pháp kết nối các doanh nghiệp theo hướng phù hợp nhu cầu phát triển, chuyển dịch cơ cấu kinh tế trên địa bàn. Bên cạnh đó, trung tâm giới thiệu chọn lọc những sản phẩm hàng hóa tiêu dùng có chất lượng của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, trực tiếp đưa hàng Việt Nam vào các chuỗi phân phối lớn.

Trong năm 2019, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp tổ chức 3 đoàn với 15 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế về trang trí nội thất IMM Cologne 2019 tại Cộng hòa Liên bang Đức, Hội chợ Quà tặng cao cấp Singapore 2019 - Singapore Gifts and Premiums Fair 2019 và Hội chợ Magic Show 2019. Trung tâm cũng tổ chức đoàn đi khảo sát thị trường Hoa Kỳ.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên