Ý kiến cử tri

Cập nhật: 13-04-2016 | 08:16:53

Cử tri NGUYỄN THỦY PHƯỢNG, khu phố Thạnh Phú, phường An Thạnh, TX.Thuận An:  Cần tăng cường các biện pháp chống hàng giả, hàng kém chất lượng

Tôi đánh giá rất cao ứng cử viên ĐBQH khóa XIV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021. Hiện nay, trên thị trường vẫn còn lưu thông nhiều loại hàng hóa như phân bón, thuốc bảo vệ thực vật giả hoặc kém chất lượng, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc; hoạt động buôn lậu và gian lận thương mại còn diễn biến phức tạp gây thiệt hại đến sản xuất, tiêu dùng, khó khăn cho sản xuất và đời sống của nhân dân. Vì vậy nếu trúng cử, các ứng cử viên cần quan tâm kiến nghị lên các bộ, ngành chức năng tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường và có biện pháp xử lý nghiêm minh, đồng thời thông tin công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng những cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng để người dân giám sát việc xử lý của cơ quan chức năng và yên tâm hơn trong sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống.

Cử tri TĂNG HOÀNG TRỌNG, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường

Hiện nay, tình trạng nước thải từ một số nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, hộ gia đình chăn nuôi xử lý chưa đạt yêu cầu thải ra nguồn nước, gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống và sản xuất của nhân dân. Tôi mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử ĐB HĐND các cấp cần quan tâm kiến nghị các giải pháp cho các ngành chức năng, chính quyền địa phương phối hợp với các tổ chức, đoàn thể tăng cường tuyên truyền, giáo dục trong nhân dân về ý thức bảo vệ môi trường, quan tâm đến công tác xử lý rác thải, đồng thời đẩy mạnh công tác kiểm tra, phát hiện và xử lý những hành vi vi phạm pháp luật về môi trường, bảo đảm môi trường sống trong lành cho người dân.

Cử tri NGUYỄN THỊ LIÊN, khu phố 3, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Sớm có biện pháp khắc phục triệt để nạn buôn bán, lấn chiếm lòng lề đường

Trên địa bàn thành phố và các thị xã hiện nay vẫn còn tình trạng người dân lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để bán hàng chưa được xử lý triệt để. Nhiều chợ tự phát mọc lên tại một số khu vực đông người lao động nhập cư, gây cản trở giao thông cho người dân. Nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp, tôi mong mỗi đại biểu sẽ gần gũi, sâu sát hơn với đời sống người dân, luôn biết lắng nghe, nắm bắt và phản ánh kiến nghị, tâm tư của cử tri đến các cơ quan có thẩm quyền để kịp thời giải quyết, khắc phục tình trạng trên.

TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết
Tags
cử tri

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên