Ý nghĩa với “Ngày hội cộng đồng”

Cập nhật: 01-08-2012 | 00:00:00

Ngày 28-7, Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương (Thuận Giao, TX.Thuận An) đã tổ chức chương trình “Ngày hội cộng đồng”. Chương trình đã thu hút 1.000 khách mời là người dân trên địa bàn tỉnh.

Ngày hội được tổ chức nhằm tạo bầu không khí thân thiện, là cầu nối giữa bác sĩ với người dân qua chương trình trò chuyện cùng bác sĩ theo mỗi chuyên đề, giải đáp thắc mắc về y khoa cũng như tư vấn phòng bệnh cho mọi lứa tuổi. Tham dự ngày hội, các khách mời đã có dịp tham gia miễn phí các hoạt động, như: tư vấn sức khỏe, trò chuyện cùng các bác sĩ chuyên khoa, sàng lọc cao huyết áp, tình trạng dự cân béo phì, xét nghiệm đường huyết, nước tiểu, tầm soát viêm gan C... Ngoài ra, trong chương trình ngày hội còn có các hoạt động miễn phí dành cho các bé từ 1 - 10 tuổi, như: thi hóa trang, thi hát karaoke, tô tượng, vẽ tranh cát, kết hạt cườm, thưởng thức tiết mục tấu hài vui nhộn do nghệ sĩ hài Trấn Thành biểu diễn và tham gia chương trình đố vui có thưởng...

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên