39 người tiếp xúc gần với ông L.K.N. có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19

Cập nhật: 06-04-2020 | 18:11:09

(BDO) Đến 15 giờ 30 phút ngày 6-4, Sở Y tế Bình Dương đã có kết quả xét nghiệm 39 người tiếp xúc gần với ông L.K.N., theo đó tất cả 39 trường hợp đều âm tính với Covid-19.

Trước đó, ông L.K.N. nhập cảnh vào Việt Nam từ cuối tháng 1-2020 và làm việc tại Công ty S.W.V. (TX.Tân Uyên). Ngày 1-4, khi ông L.K.N. về Hàn Quốc thì được xác định dương tính với Covid-19. Ngay sau đó, hàng chục người tiếp xúc gần với ông L.K.N. tại Công ty S.W.V. đã được chính quyền địa phương lập danh sách, đưa đến cách ly tập trung tại trường Quân sự tỉnh và lấy mẫu gửi Viện Pastuer TP.Hồ Chí Minh xét nghiệm. Chiều 6-4, Sở Y tế Bình Dương đã nhận được kết quả xét nghiệm từ Viện Pastuer về 39 trường hợp trên.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại sau hơn 2 tháng xảy ra dịch bệnh Covid-19, trên địa bàn Bình Dương không có ca nào dương tính với Covid-19.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên