Cách ly cô gái trở về từ Hàn Quốc livestream gây phản cảm

Cập nhật: 26-02-2020 | 17:47:32

(BDO) Chiều 26-2, bác sĩ Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh, cho biết ngành y tế đã phối hợp với các ngành chức năng tiến hành rà soát, xác minh thông tin về lịch trình tiếp xúc và đi lại của người phụ nữ đã livestream đăng tải thông tin gây phản cảm trên trang cá nhân có tên Harry Nguyen.

Người phụ nữ này tên thật là N.T.T, sinh năm 1992, quê ở Kiên Giang, có mẹ đang sống tại TP.Dĩ An. Ngày 25-2, N.T.T nhập cảnh từ Hàn Quốc về Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất và có hành vi livestream gây phản cảm về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Theo ông Hà, vào trưa 26-2, N.T.T đã tự nguyện đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để được thăm khám và tư vấn sức khỏe.

Qua xác minh, đối chiếu với quy định tại văn bản hướng dẫn số 868/BYT-DP ngày 24-2-2020 về việc hướng dẫn cách ly đối với người về từ Hàn Quốc, người phụ nữ này thuộc đối tượng cách ly tập trung. Trên tinh thần tự nguyện, N.T.T đã được cách ly tập trung tại khu cách ly ở Trường Quân sự địa phương. Hiện tại, sức khỏe vẫn bình thường và chưa có biểu hiện gì khác. 

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên