Lực lượng chức năng xuống đường nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng

Cập nhật: 31-03-2020 | 21:51:44

(BDO) Nhằm thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và văn bản chỉ đạo các sở, ban ngành và địa phương của Chủ tịch UBND tỉnh vào chiều 31-3, ngay trong buổi tối cùng ngày lực lượng chức năng đã xuống đường nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm túc các biện pháp cấp bách nhằm ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp trong cộng đồng.

Lực lượng chức năng xuống đường nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16

Ghi nhận của P.V Báo Bình Dương, lúc hơn 20 giờ tối 31-3, các lực lượng chức năng tại TP.Thủ Dầu Một đã liên tục tuần tra nhắc nhở và khuyến cáo người dân đeo khẩu trang, thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp; không tập trung quá 2 người tại nơi công cộng. Yêu cầu mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như đi mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu...

X.THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên