Tiến hành xác minh và cách ly những trường hợp có liên quan đến ca nhiễm Covid-19 vừa trở về Hàn Quốc

Cập nhật: 04-04-2020 | 13:40:50

(BDO) Sau khi nhận được thông báo từ Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc về việc một người Hàn Quốc trở về từ Việt Nam bị nhiễm COVID-19, cơ quan chức năng tỉnh đã vào cuộc xác minh để cách ly những người có liên quan. Người vừa trở về Hàn Quốc là ông L.K.N, nhập cảnh vào Việt Nam từ ngày 31-1 và rời khỏi Việt Nam vào ngày 31-3. Ông L.K.N (quốc tịch Hàn Quốc) là nhân viên kỹ thuật Công ty S. G. VN vốn Hàn Quốc (ở KP.7, phường Uyên Hưng, TX Tân Uyên) . 

Trước đó, ông N. tiếp xúc với 46 người tại công ty trên. Hiện chính quyền địa phương đã tập trung tại công ty 32 người có liên quan; 4 người Hàn Quốc đang tạm trú ở TP.HCM và 7 công nhân đã về quê gồm: B.T.N (Bình Thuận); N.C.T (Đồng Nai); B.T.T (Bình Thuận); B.T.C (Bình Thuận); L.T.T.T (Bình Thuận); T.V.P (Cà Mau) và Đ.T.H (Đồng Nai).

Theo báo cáo của Sở Y tế Bình Dương, tính đến 17 giờ ngày 03-4-2020 trên địa bàn tỉnh chưa ghi nhận trường hợp nào mắc Covid-19. 

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên