Sống khỏe

Theo Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), natri rất cần thiết đối với cơ thể người nhưng ăn thừa natri lại gây tác hại cho sức khỏe.

Một trong những triệu chứng chính của người bệnh mắc COVID-19 là ho, ho dai dẳng kéo dài kể cả sau khi đã âm tính với virus. Một số cách đơn giản dưới đây có thể giúp giảm bớt triệu chứng ho và đau họng đối với các F0.

Lễ Tết là dịp mọi người nghỉ ngơi và sum vầy. Nhưng mỗi năm vẫn có hàng nghìn người phải nhập viện cấp cứu vì 5 nguy cơ dưới đây khiến niềm vui đoàn tụ trong dịp Tết chưa trọn vẹn.

Đã từ lâu, rượu, bia được coi là đồ uống không thể thiếu trong mỗi dịp liên hoan, đặc biệt là khi Tết đến. Trong những ngày này lượng rượu, bia tiêu thụ nhiều hơn, cùng với đó là số người nhập viện do ngộ độc rượu...

Yoga là một phương pháp rèn luyện thể chất nâng cao sức khỏe, phát triển cân đối và hài hòa cả về cơ thể, tinh thần và xã hội.

Trung tâm Y tế TP.Thuận An phối hợp với Công ty TNHH Servier Việt Nam vừa ra mắt Phòng Tư vấn bệnh nhân tăng huyết áp và đái tháo đường

Thời tiết nắng nóng thay đổi chuẩn bị bước vào mùa mưa, theo bác sĩ Quách Hoàng Mỹ, Trưởng khoa Kiểm soát dịch bệnh, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, thì cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống

(BDO) Hiện nay nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã thống nhất khẳng định vai trò của nhóm nguy cơ cao trong bệnh ung thư.

(BDO) Thật khó để đưa ra một “công thức” chung cho tất cả các hành vi trẻ biểu hiện để kết luận trẻ bị xân hại tình dục.

Nhiều loại thực phẩm, gia vị bình dân được coi như thuốc chữa bệnh. Dưới đây là chia sẻ của thầy thuốc Lê Hưng, Phòng khám, chữa bệnh Y học cổ truyền tại TP.Thủ Dầu Một về các thực phẩm nên dùng hàng ngày để nâng cao sức khỏe.

Thoát vị đĩa đệm (TVĐĐ) là một trong những bệnh thường xảy ra ở cột sống. Bệnh không chỉ ở người có tuổi mà ngày càng trẻ hóa.

Dưới đây là một cách ngăn ngừa: Giới hạn tiêu thụ Carbohydrate trong việc ăn uống là phương cách tiên quyết để điều trị tiểu đường.

Tối 6-5, hàng chục công nhân Công ty NT Vina (chuyên may mặc) ở TX Thuận An vẫn đang theo dõi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên