Sống khỏe

Người làm việc văn phòng có thói quen ngồi nhiều, ít vận động, ăn uống không điều độ, thức khuya, dễ hại gan, tăng nguy cơ mắc bệnh.

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã tổ chức Hội thảo “An toàn vệ sinh thực phẩm - Từ nhận thức đến hành động” với sự tham gia của 200 khách mời

Công nghệ làm cho cuộc sống thay đổi theo chiều hướng dễ dàng hơn nhưng cũng khiến con người ngày càng phụ thuộc quá nhiều vào nó.

Việc TP.HCM công bố dịch Zika đã báo động về sự nguy hiểm của căn bệnh truyền nhiễm cấp tính này. Bình Dương rất gần với TP.HCM và việc ngăn ngừa bệnh là điều rất cấp bách.

Một câu nói vui nhưng xem ra rất có lý rằng: Chúng ta nhìn đi đâu cũng thấy cây thuốc trị ung thư nhưng tỷ lệ mắc bệnh ung thư của người Việt chúng ta cũng “khủng” nhất!

Là người thường đến hồ bơi như một liệu trình trị liệu cho bệnh thoát vị đĩa đệm, tôi nhận thấy nhiều bà mẹ cho con mình đi bơi theo… phong trào!

Rau muống là món ăn dân giả được nhiều gia đình từ Bắc chí Nam ưa chuộng vì dễ chế biến, giá rẻ. Có người nói ăn rau muống (sống) để giải độc

Mùa hè, sự thay đổi của thời tiết nắng nóng là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh, trong đó có bệnh đường tiêu hóa.

Người thông minh (có chỉ số IQ cao) là người có những dấu hiệu dưới đây

Quả dứa (trái thơm) không những dùng làm thức uống giải nhiệt ngày nóng nực mà còn giúp chữa được viêm thận, viêm phế quản, tiêu chảy...

Nhiều người kiêng cữ đủ thứ khi mắc bệnh ung thư dưới đây là những điều cần thiết về dinh dưỡng để người bệnh “chiến đấu” với bệnh tật…

Trước sự việc nhầm lẫn đáng tiếc bé trai 6 tuổi bị ngã gãy cổ tay phải nên được chỉ định nắn xương trụ thẳng và đóng đinh cố định.

Thêm phát hiện thú vị về việc… nghe nhạc trị bệnh! Đó là một nghiên cứu của Đức chỉ ra thư giãn bằng nhạc Mozart có tác dụng giảm huyết áp ngang với việc cắt giảm muối và tập thể dục đều đặn.

Quay lên trên