Yamaha khởi động chiến dịch khuyến mãi xe tay ga - Bắt đầu với Nouvo Fi

Cập nhật: 05-10-2014 | 15:33:47

Yamaha Motor Việt Nam vừa khởi động chương trình khuyến mãi dành cho các dòng xe tay ga của hãng. Đợt 1 của chiến dịch này chính là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho xe Nouvo Fi - dòng xe tay ga cao cấp vốn rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Từ ngày 01/10 đến hết 31/10/2014, khách hàng mua xe Nouvo Fi (bao gồm Nouvo SX, Nouvo RC, Nouvo GP) tại các đại lý đại lý ủy quyền chính hãng Yamaha 3S trên toàn quốc sẽ được tặng ngay 1.000.000 VND (một triệu đồng).

Yamaha Nouvo Fi - Thể thao, lịch lãm và hiện đại

Dòng xe Nouvo của Yamaha hiện bao gồm 3 phiên bản: Nouvo SX STD, Nouvo SX RC, và Nouvo GP. Trong đó, Nouvo SX STD thể hiện phong cách sang trọng, Nouvo SX RC nhắm đến phong cách mạnh mẽ, và Nouvo SX GP dành riêng cho các tín đồ của giải đua xe thể thao MotoGP.

 Động cơ trang bị trên Yamaha Nouvo là loại động cơ 4 thì, 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử độc quyền YMJet-Fi của Yamaha. Thế hệ Nouvo sử dụng động cơ YMJet-Fi được giới thiệu là tiết kiệm nhiên liệu hơn 16% so với các dòng xe sử dụng bộ chế hòa khí.

Yamaha cũng ưu ái trang bị cho Nouvo hai công nghệ vốn chỉ thấy trên xe đua thể thao là xylanh DiASil và piston nhiệt đúc. Công nghệ đúc đặc biệt với hợp kim nhôm chứa khoảng 18% silicon, giúp bề mặt của xylanh có độ cứng cao, đồng thời tăng khả năng phản ứng linh hoạt cho động cơ.

Đặc biệt, lốp sau của Nouvo có kích thước lớn hơn so với các thế hệ trướcgiúp xe bám đường tốt, tăng tính ổn định khi vận hành trong các điều kiện giao thông khác nhau, ngay cả trong điều kiện trời mưa hay đường trơn trượt.

Ngoài ra, dòng xe Nouvo còn sở hữu hàng loạt tính năng tiện ích ấn tượng khác như: đèn pha Projector, đồng hồ công-tơ-mét dạng số Digital, ngăn chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, chứa được 2 nón bảo hiểm loại nửa đầu, thoải mái cho sử dụng hàng ngày.

Với thiết kế thể thao đầy ấn tượng cùng những công nghệ hiện đại, Nouvo xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người ưa thích phong cách thể thao, mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng, lịch lãm. Đợt khuyến mãi lần này của Yamaha là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu dòng xe đầy ấn tượng này.

Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể liên hệ các đại lý Yamaha 3S gần nhất hoặc gọi tới số hotline 18001588 (miễn phí, từ 8h sáng đến 10h tối hàng ngày).

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên