Yêu cầu báo cáo tiền lương, thưởng Tết nguyên đán Kỷ Hợi cho người lao động

Cập nhật: 10-12-2018 | 15:53:34

(BDO) Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa có công văn yêu cầu báo cáo tình hình tiền lương năm 2018, tiền thưởng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 cho người lao động (NLĐ).

Theo đó, các doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nằm ngoài khu công nghiệp báo cáo tình hình tiền lương năm 2018, kế hoạch thưởng Tết năm 2019 cho NLĐ trước ngày 15-12.

Về phía Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh, Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Phòng LĐ-TB&XH các huyện, thị, thành phố khảo sát, nắm tình hình tiền lương, nợ lương (nếu có) năm 2018, kế hoạch thưởng tết năm 2019 cho NLĐ ở các doanh nghiệp thuộc quyền quản lý; số liệu tổng hợp, báo cáo trước ngày 20-12.

Qua số liệu báo cáo từ các doanh nghiệp, đơn vị, Sở LĐ-TB&XH nắm tình hình tiền lương, tiền thưởng đối với NLĐ để có cơ sở tổng hợp báo cáo Cục Quan hệ lao động và Tiền lương, Bộ LĐ-TB&XH và UBND tỉnh về tình hình thực hiện pháp luật lao động tại các doanh nghiệp về việc chi trả tiền lương năm 2018, kế hoạch thưởng Tết năm 2019.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên