15 trang trại được công nhận VietGAP

Cập nhật: 28-11-2015 | 07:08:03

Thực hiện quyết định về chính sách hỗ trợ việc áp dụng quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt trong nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương theo Quyết định 11/2014/UBND của UBND tỉnh, từ đầu năm đến nay toàn tỉnh có thêm 4 trang trại được công nhận VietGAP. Nâng tổng số trang trại VietGAP do Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản (Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn) hướng dẫn trong 3 năm qua lên 15 trang trại.

  Kiểm tra công nhận trang trại rau an toàn VietGAP tại phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát

Theo Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản, thực hành sản xuất nông nghiệp tốt theo tiêu chuẩn Việt Nam (VietGAP) là những nguyên tắc, trình tự, thủ tục hướng dẫn tổ chức, cá nhân sản xuất áp dụng trong chăn nuôi, trồng trọt nhằm bảo đảm cho vật nuôi, cây trồng được nuôi dưỡng, chăm sóc đạt các yêu cầu về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo đảm phúc lợi xã hội, sức khỏe người sản xuất và người tiêu dùng, đồng thời bảo vệ môi trường và truy nguyên nguồn gốc sản phẩm.

Tin, ảnh: T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
VietGAP

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên