158 đội tham gia Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương 2014

Cập nhật: 09-10-2014 | 16:01:17

(BDO) Sáng 9-10, Ban tổ chức Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - tranh cúp Becamex IDC lần thứ 9-2014 đã tổ chức cuộc họp gút lại lần chót công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc (ảnh).

Theo đó, năm nay dù còn gặp nhiều khó khăn về kinh tế, sản xuất kinh doanh của một số doanh nghiệp trên địa bàn nhưng vẫn có 158 đội bóng đăng ký tham gia thi đấu với trên 3.000 cầu thủ. Ban tổ chức đã chia thành 40 bảng đấu (38 bảng 4 đội, 2 bảng 3 đội) thi đâu trên 8 cụm sân tại 4 khu vực.

Sau khi các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tại các bảng, các đội sẽ thi đấu các vòng tiếp theo để xác định đội vô địch và nhất – nhì – ba - tư ở 4 khu vực (có giải thưởng riêng). Từ đó, ban tổ chức sẽ chọn các đội có thành tích cao nhất 4 khu vực vào vòng chung kết với 16 đội. Đội vô địch sẽ nhận phần thưởng trị giá 50 triệu đồng. Tổng kinh phí tổ chức giải trên 1 tỷ đồng. Mục đích của giải nhằm tạo sân chơi, rền luyện sức khỏe cho hàng ngàn thanh niên, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Dù là giải phong trào nhưng công tác chuyên môn, vấn đề sân bãi, trọng tài, an ninh, y tế và tuyên truyền, cổ động, quảng bá cho giải sẽ là những mặt ưu tiên hàng đầu.

Dự kiến, trận chung kết giải sẽ diễn ra vào ngày 27-12-2014.

Tin, ảnh: CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên